Thursday, August 23, 2018

MacX DVD Ripper Pro, phần mềm nén đĩa DVD dành cho máy tính Mac đang được miễn phí bản quyền trọn đời

  No comments
MacX DVD Ripper Pro là phần mềm hỗ trợ nén đĩa DVD chất lượng cao dành cho máy tính Mac, cho phép người dùng có thể chuyển đĩa DVD sang bất kỳ định dạng file phổ biến nào như MP4, H.264, MOV, FLV, MPEG, M4V, AVI, QT… với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất. Ngoài ra, MacX DVD Ripper Pro còn giúp nén tất cả các đĩa DVD được mã hóa với máy tính MAC, iPhone, iPad, iPod, smartphone Android... đồng thời cho phép sao lưu nội dung từ đĩa sang các file dữ liệu đơn mà vẫn đảm bảo chất lượng như trên đĩa gốc.
MacX DVD Ripper Pro
Hiện tại, nhà phát hành Digiarty Software đang có chương trình khuyến mại đặc biệt, cho phép nhận miễn phí MacX DVD Ripper Pro bản quyền trọn đời. Nếu quan tâm, bạn hãy nhanh tay đăng ký trước khi chương trình kết thúc vào ngày 31/08 sắp tới nhé.
Cách nhận miễn phí bản quyền MacX DVD Ripper Pro
Bước 1: Truy cập vào link dưới đây và kích vào nút Share to Win.
 Share to Win
Bước 2: Chia sẻ lên mạng xã hội Facebook, khuyến khích để ở chế độ công khai.
Chia sẻ lên mạng xã hội Facebook
Bước 3: Trong thông báo mới xuất hiện, kích vào nút Get Software & License Key để tải về file nén chứa bộ cài đặt và key kích hoạt bản quyền miễn phí.
Get Software & License Ke
Bước 4: Giải nén file, sau đó tiến hành cài đặt theo hướng dẫn và nhập vào key đính kèm trong tệp để kích hoạt bản quyền.
Cài đặt và kích hoạt bản quyền
Lưu ý: So với phiên bản MacX DVD Ripper Pro trả phí, phiên bản Pro được tặng bản quyền miễn phí sẽ giới hạn một số tính năng. Nếu muốn sử dụng đầy đủ các tính năng, bạn có thể nâng cấp lên phiên bản trả phí với mức giá ưu đãi là 29.95 USD (giá gốc 67.95 USD).

No comments :

Post a Comment