Monday, August 20, 2018

Cách cài đặt trình khởi chạy Fortnite trên Android

  No comments

Tại sao Fortnite không có trên Google Play Store?

Epic Games gần đây đã xác nhận rằng game battle royale Fortnite cực kỳ nổi tiếng của họ cuối cùng cuối cùng đã tìm ra cách đến với các thiết bị Android.
Tuy nhiên, đồng thời, Epic Games cũng xác nhận tin đồn rằng Fortnite sẽ sử dụng một trình khởi chạy riêng, được tải xuống trực tiếp từ nhà phát triển, thay vì Google Play Store, ứng dụng đã được thiết lập một thời gian dài và có khả năng bảo mật cao hơn.
Quyết định này được đưa ra vì hai lý do chính:
  • Epic Games không muốn Google thực hiện việc cắt lại 30% lợi nhuận theo thông lệ, nếu Epic Games sử dụng Google Play Store.
  • Người sáng lập Epic Games, Tim Sweeney, tin rằng “cạnh tranh giữa các dịch vụ mang lại cho người tiêu dùng rất nhiều lựa chọn tuyệt vời, và cho phép lựa chọn tuyệt vời nhất có được sự thành công xứng đáng”. Ông Sweeney cũng nói rằng, nếu tùy chọn này có sẵn cho các thiết bị iOS, việc tương tự cũng sẽ diễn ra.
Điểm khởi đầu này có ý nghĩa rất quan trọng, đặc biệt là khi bạn xem xét doanh thu cực lớn mà Fortnite đã thu được trong Windows và MacOS. Bạn có biết con số đó là bao nhiêu không? Người chơi Fortnite đã chi tới 318 triệu đô la, chỉ trong tháng 5 năm 2018, và tổng doanh số mua hàng trên ứng dụng là hơn 1 tỷ đô la.
Doanh thu từ game Fortnite
Các game battle royale đang là những lựa chọn hàng đầu trong thời điểm hiện tại, và game Fortnite là game phổ biến nhất trong thể loại này.
Vào tháng 7 năm 2018, Fortnite đã có hơn 820.000 người xem, trên nền tảng phát trực tuyến video game Twitch, phát trực tuyến nội dung hơn 151 triệu giờ. Hãy nhớ rằng, đó chỉ là tháng 7 năm 2018. Trong cùng thời gian đó, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Fortnite, PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG), chỉ mang về hơn 580.000 người xem, với tổng số 44,1 triệu giờ phát trực tuyến nội dung.
Các con số có thể bị thổi phồng, nhưng nó cho ta hình dung về mức độ phổ biến của Fortnite, cũng như lý do tại sao Epic Games quyết định loại Google ra khỏi cuộc chơi, xét về các yếu tố liên quan đến tài chính.
Tại thời điểm viết bài, phiên bản Android của Fornite đang trong giai đoạn thử nghiệm beta. Nếu bạn đã có tài khoản Epic Games, bạn sẽ có cơ hội rất lớn để có quyền truy cập bản beta này. Xem video trên đây để biết hướng dẫn ngắn gọn về cách cài đặt trình khởi chạy Fortnite trên thiết bị Android. Ví dụ đang sử dụng Samsung Galaxy S8, và bạn có thể thay đổi thành bất cứ thiết bị nào mà bạn muốn.
  1. Trên thiết bị Android, hãy truy cập trang chủ Fortnite:https://www.epicgames.com/fortnite/en-US/buy-now/battle-royale. Chọn liên kết Epic Games để bắt đầu tải xuống, sau đó nhấn Open khi quá trình tải xuống kết thúc.
  2. Khi cảnh báo “Install unknown apps” xuất hiện, hãy nhấn Settings. Sau đó, chuyển đổi sang Allow from this source và quay lại trình cài đặt Fortnite.
  3. Nhấn Install. Chờ quá trình cài đặt hoàn tất, sau đó nhấn Open.
  4. Hãy để trình khởi chạy Epic Games hoạt động.
  5. Chọn Continue để chấp nhận lời nhắc "Game Storage Required", sau đó cho phép trình khởi chạy Fortnite truy cập vào media và bộ nhớ của bạn.
  6. Quá trình tải xuống và cài đặt sẽ tự động khởi chạy. Hãy chờ nó hoàn thành; sau đó bạn có thể khởi chạy phiên bản beta Fortnite cho Android.
  7. Hãy nhớ tắt quyền truy cập cài đặt cho các nguồn không xác định. Đi tới Settings > Lock Screen and Security > Install unknown apps > Chrome > Allow from this source.
Cấu trúc và tên menu có thể khác nhau tùy thuộc vào thiết bị Android của bạn

No comments :

Post a Comment